Địa điểm làm việc: Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ thứ 2 - thứ 7
Cấp bậc:
Kinh nghiệm:
Mức lương:
Hạn nộp hồ sơ:
|
|
Nhân viên
Từ 2 năm
10.000.000 - 15.000.000
31/12/2023
|
1. Mô tả công việc
- Theo dõi tiến độ bán hàng, thường xuyên cập nhật tình trạng sản phẩm, lock căn, bảng hàng, tình trạng đặt cọc tiền và làm các thủ tục sau bán hàng cho bộ phận kinh doanh (Lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan; Soạn thảo hợp đồng theo mẫu quy định, chính sách, quy trình, các văn bản của bộ phận kinh doanh,… theo chỉ đạo từ quản lý)
- Là đầu mối liên hệ của phòng Kinh doanh để kết nối với các đại lý kinh doanh (F1), CTV kinh doanh (F2) và hỗ trợ F2 các thủ tục, giấy tờ trong quá trình bán hàng.
- Quản lý thông tin giao dịch của KH từ giai đoạn đặt cọc, ký hợp đồng, kết hợp với các phòng ban, đơn vị để hoàn tất giao dịch với KH; Giải đáp khách hàng về các dịch vụ của dự án mà khách hàng được hưởng theo quy định của chính sách bán hàng thời điểm khách mua.
- Nhập liệu trên ổ chung driver, server cập nhật thông tin của các Dự án; Tổng hợp, thống kê, cập nhật & báo cáo số liệu doanh thu bán hàng, các hồ sơ phục vụ hoạt động bán hàng đảm bảo ghi nhận chính xác số liệu doanh thu, hoa hồng của kinh doanh; Phối hợp với Kinh doanh để đối soát số liệu Doanh thu và phí dịch vụ chi trả các đơn vị theo quy định.
- Lưu tài liệu bán hàng, ủy nhiệm chi (UNC), Phiếu tính giá (PTG), Thông tin KH, thông tin F1, F2, Báo cáo bán hàng, Biểu mẫu cần thiết vào ổ chung của Kinh doanh Driver. Cập nhật lưu trữ và cung cấp cho kế toán thông tin sản phẩm, khách hàng, doanh thu, phí dịch vụ khi có phát sinh.
- Tham gia các sự kiện bán hàng của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
- Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm theo chỉ đạo. Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng/quý/năm cho Lãnh đạo Ban KD & MKT
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ngành Luật, kinh tế, kế toán và các chuyên ngành nghề có liên quan khác.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm ở tương đương trong công ty bất động sản, xây dựng.
- Tin học văn phòng thành thạo (word, excel, powerpoint,...)
- Giao tiếp tốt. Có kỹ năng trình bày, thuyết phục
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp
3. Quyền lợi
- Mức lương:10 - 15 triệu
- Gói thu nhập tương đương từ 13 - 15 tháng lương (Thưởng lương tháng 13, thưởng kinh doanh...).
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Công ty và theo quy định của Luật lao động, bao gồm: chế độ bảo hiểm, thưởng các dịp lễ tết, chế độ tăng lương hằng năm, hoạt động team building,...
- Thời gian làm việc từ 8h - 17h, từ thứ 2 - thứ 7
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp ở cấp độ Công ty và Tập đoàn.
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Thông tin liên hệ:
Thông tin liên hệ:
Email:
Điện thoại cố định:
Điện thoại di động:
|
|
Ms. Yến
tuyendung@glexhomes.vn
(024) 37 852 666 - ext: 101
0982 554 909
|
|
TẢI FILE ỨNG TUYỂN GLEXHOMES: TẠI ĐÂY